Son Kim Land được vinh dự trao hạng mục “Best Luxury Project Developer” tại Icons Of Spaces Award

Thứ 3, 26 Tháng 07, 2016

Son Kim Land vừa được vinh dự trao hạng mục “ Best Luxury Project Developer “ trong khuôn khổ giải thưởng Icons of Spaces Award do BERG tổ chức được diễn ta tại Raffles Town Club Singapore ngày 22 tháng 7 năm 2016.

Giải thưởng Bất động sản Berg lần đầu tiên được giới thiệu bởi Singapore Business Excellence & Research Group Pte Ltd vào năm 2014 với tên gọi “ Icons of Spaces” , là giải thưởng vinh danh , công nhận các tổ chức , cá nhân có năng lực cao trong ngành bất động sản bao gồm xây dựng, kiến trúc và thiết kế nội thất.

Tại buổi trao giải lần 3 năm 2016 , giải thưởng dựa trên những thách thức về 'Giải pháp Đô thị & Phát triển bền vững " để đánh giá và vinh danh các chủ đầu tư ,kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất cũng như các nhà cung cấp khác trong lĩnh vực bất động sản khu vực Ấn Độ, Đông Nam Á và Trung Đông.

SonKim Land là công ty đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu, có văn phòng đặt tại TP.HCM, Việt Nam. SonKim Land tập trung phát triển 3 mảng chính: dự án dân cư cao cấp, khách sạn-khu nghỉ dưỡng và tòa nhà văn phòng. Chiến lược kinh doanh của công ty là tập trung vào phân khúc bất động sản cao cấp, sang trọng, tạo nên sự khác biệt thông qua việc kiến tạo phong cách sống đẳng cấp tại các dự án công ty đã và đang phát triển. Tại SonKim Land, chúng tôi luôn tận dụng tối ưu không gian và ánh sáng để tạo ra môi trường sống sang trọng, các khu bán lẻ tiện nghi và các không gian văn phòng hiện đại.

Cũng như các doanh nghiệp khác trong tập đoàn, Sonkim Land vươn lên khẳng định mình bằng cách phát triển đội ngũ nhân lực xuất sắc, hợp tác với những đối tác danh tiếng trên thế giới và tạo ra môi trường sống và làm việc đẳng cấp quốc tế, phục vụ đối tượng khách hàng cao cấp tại Việt Nam.

Một số dự án tiêu biểu mà chúng tôi đã và đang phát triển: Gateway Thao Dien (TP. HCM), The Nassim (TP.HCM), tòa nhà Indochine (TP. HCM), Empress Tower (TP. HCM), Sentinel Place (Hà Nội) ,  Blue Ocean Resort (Bình Thuận) và một số dự án khác.

Latest news