Thương hiệu Oakwood sắp khai trương căn hộ dịch vụ tại thị trường Việt Nam

Thứ 6, 16 Tháng 09, 2016

Thương hiệu Oakwook bắt đầu tiếp cận thị trường Việt Nam bằng việc ký kết hợp đồng ngày 26/8 với công ty bất động sản SonKim Land trong dự án phát triển dự án căn hộ dịch vụ Oakwood đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Oakwood Apartment tại khu vực cư xá Đô Thành, quận 3,  cung cấp  68 căn hộ  từ studio đến hai phòng ngủ , bao gồm cả nhà hàng, hồ bơi, phòng tập thể dục, sauna, quầy rượu, phục vụ cho cả khách lưu trú dài ngày và ngắn ngày , dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động trong quý 4/ 2016.

Theo ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng Giám Đốc của SonKim Land "Chúng tôi tin rằng SonKim Land sẽ tiếp tục đạt được những thành công mới với  Oakwood Apartment . Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ trong thời gian lưu trú của mình với tiện nghi sang trọng và các dịch vụ quản lý cao cấp. Đó cũng là triết lí vàng mà SonKim Land luôn theo đuổi ", ông Sơn nói.

Rudolf Hever, Giám đốc điều hành tại Alternaty, nhận xét rằng thị trường bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục phát triển mạnh  bằng việc xây dựng các dự án khu dân cư  với một tốc độ nhanh chóng. Tuy nhiên, vẫn có một sự thiếu hụt đối với phân khúc  căn hộ dịch vụ  ở vị trí tốt có thể phục vụ cho  nhu cầu của khách hàng lưu trú dài ngày và ngắn ngày.

"Nhu cầu của du khách đang không ngừng tăng lên khi nền kinh tế tiếp tục cải thiện. Phân khúc căn hộ dịch vụ tại Việt Nam có tiềm năng mạnh mẽ và chúng tôi tin Oakwood Apartment sẽ là một sản phẩm hoàn hảo cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho du khách thay thế cho loại hình khách sạn truyền thống".

(Theo : Báo Đầu Tư)

Latest news