Ra mắt liên doanh Tập đoàn Watami và Tập đoàn Sơn Kim, thành lập công ty TNHH Watami Vietnam, giới thiệu chuỗi nhà hàng Kyo Watami Grill & Sushi
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 5 năm 2019 – Liên Doanh giữa Tập Đoàn Watami và Tập Đoàn Sơn Kim đã công bố thành lập Công Ty TNHH Watami Vietnam và chính thức ra mắt chuỗi nhà hàng KYO WATAMI Grill & Sushi tại Việt Nam.
Đại Diện Tập Đoàn Watami và Tập Đoàn Sơn Kim ra mắt liên doanh chiến lược
Watami là thương hiệu nhà hàng Nhật nổi tiếng, với hơn 500 nhà hàng trên toàn thế giới tại các quốc gia như Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Philippines, Đài Loan, Campuchia… Đến với thị trường Việt Nam, Watami Vietnam ra mắt chuỗi nhà hàng KYO WATAMI Grill & Sushi và cam kết đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực truyền thống Nhật Bản.
Tập Đoàn Sơn Kim với tiềm lực kinh tế mạnh mẽ và sự thấu hiểu thị trường F&B tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem lại luồng gió mới, cũng như thúc đẩy thị trường ẩm thực Nhật Bản vốn đang được cạnh tranh gay gắt, sẽ phát triển hơn trong tương lai.
Theo chia sẻ của ông Huy Nguyễn, Giám Đốc Điều Hành Công ty TNHH Watami Vietnam, phân khúc nhà hàng Nhật Bản trong ngành F&B Việt Nam có chỉ số phát triển rất ấn tượng. Trung bình hàng năm, số lượt khách hàng đến các nhà hàng Nhật tăng hơn 53%, đóng góp sự phát triển về doanh số là 51%. Đó chính là cơ hội tuyệt vời để KYO WATAMI Grill & Sushi chứng minh sức hút và điểm mạnh riêng biệt của mình. KYO WATAMI Grill & Sushi, vốn nổi tiếng với sự tươi, ngon và tốt cho sức khỏe, là thương hiệu đầu tiên Công Ty TNHH Watami Vietnam mong muốn giới thiệu đến thực khách Việt Nam. Chúng tôi tự tin khẳng định sự vượt trội của mình về chất lượng món ăn, phong cách phục vụ và nhanh chóng mở rộng thị phần tại khắp các thành phố lớn của Việt Nam.
Là nhà hàng Nhật nguyên bản được đưa về Việt Nam từ Nhật Bản, điểm nổi bật của chuỗi nhà hàng KYO WATAMI Grill & Sushi nằm ở sự tươi ngon và theo mùa của nguồn nguyên liệu; phong cách nướng Robata Yaki – một phong cách nướng phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của người đầu bếp; và đặc biệt là phong cách phục vụ “từ trái tim” – dựa trên lòng hiếu khách đến tận tâm của người Nhật.