Căn hộ dịch vụ thiết kế phong cách sài gòn xưa từ thương hiệu Oakwood đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 5, 01 Tháng 09, 2016

Phân khúc căn hộ dịch vụ của Việt Nam đang trong một cuộc chuyển mình mạnh mẽ từ sự kiện mới đến từ Oakwood Worldwide, nhà điều hành căn hộ dịch vụ có trụ sở chính đặt tại Los Angeles, London, Phoenix và Singapore. Căn hộ dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam từ Oakwood sẽ không giống với bất cứ dự án nào khác tại Oakwood Châu Á.

Oakwood Apartments (Thành phố Hồ Chí Minh) được xây dựng dựa trên lịch sử hình thành của Cư Xá Đô Thành với thiết kế nội thất gợi nhiều liên tưởng đến kiến ​​trúc Sài Gòn xưa từ năm 1950 đến năm 1970. Dự án sẽ đi vào hoạt động vào quý IV  năm 2016 tại quận 3 , khu vực tập trung rải rác các bảo tàng và các quán cà phê.

Sơn Kim Land vinh hạnh hợp tác cùng Oakwood Asia trong việc mang đến sự đột phá trong phân khúc BĐS này vào thị trường Việt Nam cùng với sự tư vấn từ công ty Alternaty.

"Thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh năm nay đã tiếp tục đạt được những cột mốc tích cực với việc  các dự án khu dân cư được xây dựng với tốc độ nhanh chóng ", Rudolf Hever, Giám đốc điều hành tại Alternaty , một trong những người tham gia quyết định tại giải thưởng Bất động sản Vietnam Property Award vào Tháng Sáu,  cho biết. "Phân khúc căn hộ dịch vụ tại Việt Nam có tiềm năng rất lớn và chúng tôi tin Oakwood Apartment sẽ là một sản phẩm tuyệt vời , tối ưu cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho các gia đình cũng như những người độc thân   sự trải nghiệm kinh ngạc thay thế  cho mô hình khách sạn truyền thống."

"Nền kinh tế Việt Nam đã tăng trưởng ổn định với sự đầu tư mạnh mẽ từ các nhà đầu tư nước ngoài " Dean Schreiber, Giám đốc quản lý của Oakwood Châu Á Thái Bình Dương cho biết. "Kinh doanh cốt lõi của Oakwood Châu Á Thái Bình Dương là cung cấp các căn hộ dịch vụ cho những người đi công tác trong thời gian nhất định  ;  đây là  cơ hội kịp thời để chúng tôi ra mắt tại Việt Nam, kết hợp với hội nhập sự phát triển kinh tế trên toàn cầu"

Oakwood Apartments Thành phố Hồ Chí Minh có 68 căn hộ , từ studio đến căn hộ hai phòng ngủ đi kèm với một phòng tập thể dục, sảnh chờ  và nhà hàng phục vụ F&B.

Latest news