SonKim Land cùng Revive Water Run 2024 lan tỏa lối sống năng động đến cộng đồng

Thứ 2, 27 Tháng 05, 2024
Giải chạy Revive Water Run 2024, với sự đồng hành của SonKim Land, đã tổ chức thành công vào ngày 25/5, mang đến cho 7000 vận động viên một sân chơi hoàn toàn mới với những hoạt động thể thao mới lạ và lý thú. 
Được tổ chức lần đầu tiên tại The Metropole Thủ Thiêm – dự án biểu tượng của SonKim Land và là địa điểm tài trợ cho siêu sự kiện này - giải chạy Revive Water Run mang đến cho người tham dự những trải nghiệm chạy đầy bất ngờ, lấy nước làm ý tưởng chủ đạo xuyên suốt các chặng đua.
Đến với điểm dừng chân cuối cùng, các vận động viên còn được chiêu đãi một buổi tiệc âm nhạc đa giác quan với sân khấu nước hoành tráng cùng những màn trình diễn từ hàng loạt nghệ sĩ khách mời nổi tiếng.
Sau một loạt những siêu sự kiện bao gồm Giải chạy Sơn Kim Thành Phố Thủ Đức 2023, SonKim Land tiếp tục vai trò đồng hành với Revive Water Run 2024, thể hiện tâm huyết không ngừng mang đến cho TP.HCM nói chung và Thủ Thiêm nói riêng những hoạt động tầm cỡ mang đậm tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe cũng như gắn kết cộng đồng.
Qua đó, SonKim Land góp phần lan tỏa phong cách sống năng động, lành mạnh nhằm dựng xây một cộng đồng cư dân Thủ Thiêm khỏe khoắn, trẻ trung, cũng như nâng tầm khu đô thị trẻ trở thành một điểm đến kinh tế – văn hóa – thể thao – giải trí tầm cỡ mới của TP.HCM.
 

Latest news