Sunset Melody – đặc quyền thưởng thức dạ tiệc âm nhạc trong khung cảnh hoàng hôn đa sắc bao trọn thành phố của cư dân The Opera Residence

Thứ 2, 05 Tháng 08, 2024
Vào ngày 2 và 3 tháng 8 vừa qua, đêm tiệc tri ân ‘Sunset Melody” đã diễn ra tại The Opera Residence – The Metropole Thủ Thiêm. Đây chính là món quà đặc biệt của SonKim Land gửi đến những cư dân đã tin tưởng lựa chọn dự án làm nơi an cư của mình.
Sân khấu đầy lãng mạn của Sunset Melody trước giờ khai tiệc
Sân khấu đầy lãng mạn của Sunset Melody trước giờ khai tiệc
Khi trời Thủ Thiêm ngả chiều, cư dân tham dự Sunset Melody đã cùng nhau kết nối, trò chuyện và thu vào tầm mắt vạn sắc chiều tà tại điểm thưởng lãm hoàng hôn ấn tượng nhất thành phố bao trọn 360 độ toàn view thành phố cùng với “downtoan” Quận 1 đắc địa . Đây là đặc quyền sống có một không hai mà chỉ cư dân tại The Opera Residence mới có thể tận hưởng hàng ngày.
Nữ ca sĩ Văn Mai Hương mang những ca khúc mới nhất của mình đến với dạ tiệc 
Trong không gian đầy cảm xúc ấy, cư dân còn được đắm say vị giác với những món ăn được chọn lọc kỹ lưỡng, và thưởng thức những ly rượu vang đậm nốt hương tinh tế để những khoảnh khắc giao thiệp thêm ấm nồng.
Đại diện của SonKim Land giao lưu với các khách hàng tại buổi dạ tiệc
Sunset Melody càng thêm phần lắng đọng và trào dâng cảm xúc khi cư dân được hòa mình trong những thanh âm nhẹ nhàng, sâu lắng và đầy truyền cảm đến từ giọng hát của hai nữ ca sĩ ballad sang trọng là Văn Mai Hương và Giang Hồng Ngọc. Những ca khúc nổi tiếng như “Mưa Tháng Sáu”, “Martini”, “Nhớ Về Em” và “Phố Hoa Lệ” đã thật sự thăng hoa trong một khung cảnh đầy thi vị của Thủ Thiêm khi lên đèn, để lại trong lòng cư dân những ấn tượng và khoảnh khắc khó quên.

Phút hoàng hôn thêm nồng nàn với giọng ca của Giang Hồng Ngọc
Nhiều cư dân không giấu được nét hân hoan xen lẫn hãnh diện khi tham dự buổi tiệc. “Tôi đã đi thăm thú và chiêm ngưỡng hoàng hôn ở rất nhiều nơi. Nhưng phải nói là hoàng hôn ở The Opera Residence không chỉ đẹp mà còn có chút gì đó rất khác biệt và lay động cảm xúc, không đâu khác có được. Điều làm tôi càng tự hào hơn là tôi có thể ngắm khung cảnh này mỗi ngày ngay tại nhà mình mà chẳng cần đi đâu xa.” Anh Lê Minh Khang chia sẻ.
Các khách hàng và cư dân The Opera Residence đã có những phút giây trải nghiệm đáng nhớ
Là một trong những cư dân vừa nhận được chìa khóa căn hộ The Opera Residence, Chị Nguyễn Minh Châu chia sẻ: “Tôi cảm thấy chất lượng bàn giao của The Opera, từ không gian sống tinh tế với đầy đủ trang thiết bị, tiện ích và dịch vụ quản lý rất hoàn hảo, vượt quá mọi kỳ vọng của mình. Tôi càng ấn tượng hơn với sự tận tâm của SonKim Land khi tổ chức sự kiện ngày hôm nay để cư dân chúng tôi cùng nhau gặp mặt và gắn kết. Tôi thật sự cảm thấy rất hài lòng khi đã tin chọn The Opera Residence.”

SonKim Land đã chiêu đãi cư dân của The Opera Residence một buổi dạ tiệc đẳng cấp đáng nhớ
The Opera Residence được tiến hành bàn giao từ tháng 3/2024, chính thức đánh dấu sự hiện diện của kiệt tác thứ 3, với vị trí đẹp nhất trong tổ hợp dự án The Metropole Thủ Thiêm do SonKim Land phát triển. Đây là phân khu duy nhất có tầm view hoàn hảo, đảm bảo gần như tuyệt đối 100% view sông cho các căn hộ. Chưa dừng ở đó, The Opera Residence còn mang tới chuẩn sống quốc tế với hơn 50 tiện ích đẳng cấp, đặc biệt là hệ thống hồ bơi với diện tích hơn 1000 m2, jacuzzi liền kề với phòng sauna ngoài trời, phòng gym hiện đại; khu vực yoga yên tĩnh và phòng golf giả lập tiện lợi. Đây chính là mảnh ghép quan trọng tạo nên phong cách sống đỉnh cao của sự kiêu hãnh tại The Opera Residence mà hiếm dự án nào có được.

Latest news